Ein Blaenoriaethau Datblygu
ar gyfer 2024-2025
Our Development Priorities
for 2024-2025
Blaenoriaeth 1
Priority 1
Datblygu Annibyniaeth Plant Ymhellach
trwy Wella’r Defnydd o’n Fframwaith Pwrpasol, Datblygu Darpariaeth Meysydd Dysgu a Darparu Mwy o Gyfleoedd Dysgu Creadigol
Further Develop Children’s Independence
through Enhancing the Use of Our Bespoke Framework, Developing Provision Learning Areas and Providing Increased Creative Learning Opportunities
Yn dilyn ein harolygiad Estyn llwyddiannus diweddar yn 2023, mae ein hysgol yn gyson yn ceisio hunan-wella a datblygu cryfderau yn arfer sy’n arwain y sector a gwendidau mewn i arfer dda. O’r herwydd, un o’n ffocws ar gyfer blwyddyn academaidd 2024-2025 fydd datblygu annibyniaeth plant ymhellach. Byddwn yn datblygu ein fframwaith annibyniaeth pwrpasol ymhellach ac yn parhau i ddatblygu matrics sy'n fwyfwy rhan o wead ein hysgol, yn fwy ymarferol i bob defnyddiwr ac yn helpu ein plant i ddod yn ddysgwyr uchelgeisiol. Byddwn yn sicrhau bod ein plant yn dod yn ddysgwyr uchelgeisiol. yn fwyfwy cyfarwydd â’n fframwaith ac yn magu hyder wrth ddefnyddio’r eirfa o ddydd i ddydd. Bydd datblygu annibyniaeth plant trwy ein meysydd dysgu a darpariaeth well yn flaenoriaeth arall i sicrhau cysondeb mewn dulliau a safonau ar draws Camau Cynnydd 1 a 2 i ddarparu cyfleoedd cyfoethog ac amrywiol i ddisgyblion hwyluso ac ymgorffori eu sgiliau. Bydd hyn yn rhoi mwy o ddewis i blant yn yr ystafell ddosbarth ac yn eu helpu i fod yn fwy angerddol am eu dysgu. Byddwn yn sicrhau ein bod yn darparu cyfleoedd i blant ddatblygu'n greadigol trwy gyfleoedd dysgu ystyrlon a dilys.
Following our recent successful Estyn inspection in 2023, our school is constantly seeking to self-improve and develop strengths into sector leading practice and weaknesses into good practice. As such, one of our foci for the 2024-2025 academic year will be to further develop children’s independence. We will further develop our bespoke independence framework and continue to develop a matrix that is increasingly more part of the fabric of our school, more functional for all users and helps our children to become ambitious learners.. We will ensure that our children become ever-increasingly familiar with our framework and will gain confidence whilst using the vocabulary on a day to day basis. Developing children’s independence through our learning areas and enhanced provision will be another priority to ensure consistency in approaches and standards across Progress Step 1 and 2 to provide rich and varied opportunities for pupils to facilitate and embed their skills. This will give children more choice within the classroom and help them become more fired-up about their learning. We will ensure to provide opportunities for children to develop creatively through meaningful and authentic learning opportunities.
Blaenoriaeth 2
Priority 2
Ffocws ar Wella Uwch Sgiliau mewn Llythrennedd
trwy Ddarparu Cyfleoedd Llafaredd Cyfoethog ac Ystyrlon, Dadansoddi Testunau Darllen a Gweithio tuag at Wobr Aur Athroniaeth i Blant
Focus on Improving Higher Order Skills in Literacy
through Providing Rich and Meaningful Oracy Opportunities, Analysis of Reading Texts and Working towards the Gold Philosophy for Children Award
Yn dilyn ein harolygiad Estyn llwyddiannus diweddar yn 2023, mae ein hysgol yn gyson yn ceisio hunan-wella a datblygu cryfderau yn arfer sy’n arwain y sector a gwendidau mewn i arfer dda. O’r herwydd, un o’n ffocws ar gyfer blwyddyn academaidd 2024-2025 fydd darparu profiadau llafaredd cyfoethog ac ystyrlon trwy adeiladu ar ein cyflawniad diweddar gyda’n gwobr Athroniaeth i Blant. Bydd hyn yn ein cynorthwyo i ennill y Wobr Aur a fydd yn ein helpu i barhau i arloesi wrth ddysgu sgiliau meddwl. Mae llais y disgybl wedi chwarae rhan bwysig yn ein taith tuag at ragoriaeth ac mae canolbwyntio ar wella sgiliau lefel uwch mewn llythrennedd yn gwreiddio ymhellach ein pedwar diben o greu dysgwyr uchelgeisiol, creadigol ac angerddol. Bydd plant yn cael eu hannog i ddatblygu eu sgiliau llafaredd trwy brofiadau dilys amrywiol a chyfleoedd cydweithredol seiliedig ar brosiectau. Bydd deunyddiau darllen cyffrous ac ysbrydoledig yn sicrhau bod dysgwyr yn datblygu eu sgiliau darllen a deall wrth ddatblygu eu dadansoddiad o destunau darllen. Bydd hyn yn adeiladu’n llwyddiannus ar eu cariad at ddarllen yr ydym wedi’i ddatblygu mor dda tra’n parhau i adeiladu ar ymestyn eu geirfa a’u dealltwriaeth o naratifau a thestunau mwy cymhleth.
Following our recent successful Estyn inspection in 2023, our school is constantly seeking to self-improve and develop strengths into sector leading practice and weaknesses into good practice. As such, one of our foci for the 2024-2025 academic year will be to provide rich and meaningful oracy experiences by building on our recent achievement with our Philosophy for Children award. This will aid us in achieving the Gold Award which will help us to continue to innovate in teaching thinking skills . Pupil voice has played an important part in our journey for excellence and focusing on improving higher order skills in literacy further embeds our four purposes of creating ambitious, creative and fired-up learners. Children will be encouraged to develop their oracy skills through various authentic experiences and project based collaborative opportunities. Exciting and inspiring reading materials will ensure that learners develop their comprehension skills whilst developing their analysis of reading texts. This will successfully build on their love for reading that we have developed so well whilst continuing to build on extending their vocabulary and their understanding of more complex narratives and texts.
Blaenoriaeth 3
Priority 3
Datblygu Cymhwysedd Digidol Ymhellach
trwy Gynyddu Cyfleoedd Tasgau Digidol Annibynnol a Chydweithredol, Archwilio'r Defnydd o Ddeallusrwydd Artiffisial (AI) a Chynllunio Effeithiol
Develop Digital Competency Further
through Increasing Digital Independent and Collaborative Task Opportunities, Exploring the Use of Artificial Intelligence (AI) and Effective Planning
Yn dilyn ein harolygiad Estyn llwyddiannus diweddar yn 2023, mae ein hysgol yn gyson yn ceisio hunan-wella a datblygu cryfderau yn arfer sy’n arwain y sector a gwendidau mewn i arfer dda. O’r herwydd, un o’n ffocws ar gyfer blwyddyn academaidd 2024-2025 fydd datblygu ein cymhwysedd digidol ymhellach ar draws yr ysgol gyfan, gan ganolbwyntio ar ddarparu cyfleoedd i weithio ar y cyd ac yn annibynnol trwy gynllunio effeithiol, gan ddarparu cyfleoedd ymarferol i ddefnyddio gwahanol dechnolegau, datblygu’r defnydd o apiau a llwyfannau digidol fel Google Classroom a SeeSaw ymhellach a chyflwyno Deallusrwydd Artiffisial fel rhan naturiol o ddysgu yn yr ystafell ddosbarth. Mae deallusrwydd artiffisial yn ddod yn rhan o'n byd ac mae angen i ni baratoi ein plant ar ei gyfer i fod yn rhan o ddiwylliant bob dydd. O’r herwydd, byddwn yn darparu cyfleoedd dysgu ac hyfforddiant sy’n cwmpasu saith maes gwahanol: dibenion AI, sicrhau cydymffurfiaeth, hyrwyddo gwybodaeth am lythrennedd deallusrwydd artiffisial, addysgu cydbwysedd trwy edrych ar fanteision a risgiau AI, uniondeb wrth ddefnyddio AI, pwysleisio cynnal penderfyniadau dynol wrth ddefnyddio AI, a gwerthuso'r defnydd o AI. Bydd hyn yn ein helpu i fyw yn llwyr ddiwylliant ysgol lle rydym yn angerddol ac yn awyddus i sicrhau ein bod yn ymgysylltu â phlant i fod yn ddysgwyr gydol oes mewn byd cynyddol ddigidol. Mae annog ein dysgwyr i ymgysylltu’n annibynnol ac fel grŵp ar y cyd yn cefnogi ein diwylliant o fod yn deulu ymhellach a bydd hyn yn datblygu ac yn ymgorffori ymhellach sgiliau gweithio cydweithredol, gan gynnwys cyfathrebu digidol ac ymdrechion cydweithredol.
Following our recent successful Estyn inspection in 2023, our school is constantly seeking to self-improve and develop strengths into sector leading practice and weaknesses into good practice. As such, one of our foci for the 2024-2025 academic year will be to further develop our digital competency across the whole school, focusing on providing opportunities to work both collaboratively and independently through effective planning, providing practical opportunities to use different technologies, further developing the use of apps and digital platforms such as Google Classroom and SeeSaw and the introduction of Artificial Intelligence as a natural part of classroom learning. Artificial intelligence is fast becoming part of our world and we need to prepare our children for it to be a part of everyday culture. As such, we will provide learning and training opportunities that cover seven different areas: the purposes of AI, ensuring compliance, promoting knowledge of AI literacy, teaching balance though looking at the benefits and risks of AI, integrity when using AI, agency to maintain human decision when using AI, and evaluating the use of AI. This will help us fully live out a school culture where we are fired-up and eager to ensure that we are engaging children to be lifelong learners in an increasingly digital world. Encouraging our learners to engage independently and as a collective further supports our culture of being a family and this will develop and further embed co-operative working skills, including digital communication and collaborative efforts.
Blaenoriaeth 4
Priority 4
Gwella Ein Darpariaeth Anghenion Dysgu Ychwanegol a Lles
trwy Ddarparu Hyfforddiant Wedi'i Anelir Yn Benodol at Ddysgwyr Cymhleth a Chymhleth Iawn, Mireinio Gweithdrefnau Ymyrraeth a Chysoni Ein Hethos ag Arferion Ysgol Gwybodus o Drawma
Enhance Our Additional Learning Needs and Wellbeing Provision
through the Provision of Training Specifically Aimed at Complex and Highly Complex Learners, Refining Intervention Procedures and Aligning Our Ethos with Trauma Informed School Practices
Yn dilyn ein harolygiad Estyn llwyddiannus diweddar yn 2023, mae ein hysgol yn gyson yn ceisio hunan-wella a datblygu cryfderau yn arfer sy’n arwain y sector a gwendidau mewn arfer dda. O’r herwydd, un o’n ffocws ar gyfer blwyddyn academaidd 2024-2025 fydd sicrhau bod pob aelod o staff yn hyderus wrth ddarparu cymorth i’n holl ddisgyblion ag anghenion dysgu ychwanegol, trwy ddarparu hyfforddiant wedi’i anelu at ddiwallu anghenion ein disgyblion cymhleth a uwch gymhleth. Rydym am wreiddio ymhellach ein pedwar diben a diwylliant teuluol, drwy roi mynediad i’r cwricwlwm i bob disgybl a dathlu cynnydd unigol pob dysgwr. Byddwn yn mireinio ein gweithdrefnau ymyrryd ac yn sicrhau ein bod yn darparu’r cymorth a’r strategaethau ymyrraeth hanfodol i’r disgyblion er mwyn datblygu pob disgybl i fod yn ddysgwyr uchelgeisiol ac angerddol. Mae cynhwysiant a chefnogaeth ar gyfer holl anghenion plant yn bwysig i ni. O’r herwydd, rydym am ddatblygu dosbarth anghenion dysgu ychwanegol arloesol sydd ag adnoddau a staff da i wella ein cymorth i ddisgyblion sydd ag anghenion cwricwla ac anghenion dysgu unigryw.
Following our recent successful Estyn inspection in 2023, our school is constantly seeking to self-improve and develop strengths into sector leading practice and weaknesses into good practice. As such, one of our foci for the 2024-2025 academic year will be to ensure all members of staff are confident in providing support to all our additional learning needs pupils, by providing training aimed at meeting the needs of our complex and highly complex pupils. We want to further embed our four purposes and the culture of family, by providing all pupils with access to the curriculum and to celebrate the individual progress of each learner. We will refine our intervention procedures and ensure we are providing the pupils with the essential support and intervention strategies in order to develop all pupils to be ambitious and fired up learners. Inclusion and support for all children’s needs is important to us. As such, we want to develop an innovative additional learning needs class that is resourced and staffed well to improve our support of pupils with bespoke curricula and learning needs.
Hanes Ein Datblygiad
The History of Our Development
Yma, fe ddarganfuwch gopiau o'n cynlluniau datblygu o flynyddoedd cynt.
Here, you will find copies of a past development plans.
Cynllun Datblygu'r Ysgol, 2023-2024
School Development Plan, 2023-2024
Cynllun Datblygu'r Ysgol, 2022-2023
School Development Plan, 2022-2023
Cynllun Datblygu'r Ysgol, 2021-2022
School Development Plan, 2021-2022